Tìm: Một tay đua bị bất tỉnh ở giải xe đạp toàn quốc

Trong ngày thi đấu thứ hai của Giải vô địch xe đạp toàn quốc ở Vũng Tàu hôm qua, tại nội dung cá nhân tính giờ, trong lúc tung nước rút, tay đua Trần Thanh Phú (Quân đội) đạ bị người đi đường tông thẳng vào, và bất tỉnh.
Ở nội dung 40 km, sau khi kết thúc một phần ba chặng đường, tay đua Trần Đình Phú của Quân Đội đang bứt tốc độ thì bất ngờ bị một thanh niên đi xe máy băng ngang đường đâm thẳng vào.
Tai nạn khiến Phú phải nhập viện trong tình trạng bất tỉnh. Theo chẩn đoán ban đầu, Phú bị chấn thương cột sống và đa chấn thương phần mềm. Chiếc xe đua trị giá gần 5.000 USD của Phú này cũng đã bị bẹp nát.
Kết quả ngày đua ngày 3/10, ở nội dung tính giờ của nam, với sở trường của mình, Mai Công Hiếu (Đồng Tháp) dễ dàng đoạt HC vàng, với thành tích 50 phút 28 giây 49.
Ở đường đua nữ, cua-rơ trẻ khi 19 tuổi Phạm Thị Kim Loan của Domesco Đồng Tháp bất ngờ vượt qua cả hai ứng cử viên Đào Thị Cẩm Miền (An Giang) và Phạm Thị Thuý Liên (Đồng Tháp) để trở đoạt HC vàng.
Trước đó, trong ngày thi đấu đầu tiên, ở nội dung tính điểm, Thanh Nhân của Bảo vệ thực vật Sài Gòn đã cán đích với thời gian 1 giờ 08 phút 14 giây, đoạt HC vàng với 65 điểm. Ở nội dung nữ (10 vòng đường Thùy Vân dài 32km), tay đua Phạm Thị Thúy Liên của Domesco Đồng Tháp đã xuất sắc giành HC vàng với 24 điểm.
Giải đua xe đạp toàn quốc có 130 vận động viên, thuộc 11 đoàn tham dự, trong đó, nội dung đường trường có 90 tay đua và 40 là địa hình.
カフェべトナム

ベトナムについてはコチラヘ↑

コメント

タイトルとURLをコピーしました