Vẫn có cách chữa trị để kéo dài cuộc sống của Phương

Hiện tại trong họ hàng nhà tôi cũng đang có hai người bị mắc căn bệnh hiểm nghèo này. Mỗi tháng một lần tôi đưa hai bác lên Vĩnh Yên lấy thuốc của một ông thầy lang. Đi cùng với tôi có một bác cũng bị ung thư vòm họng không biết có giống bệnh của bạn không, nhưng sau 4 lần uống bác đó bảo thấy có đỡ đi. (Tuan Ngoc)>Phải nói sao với vợ sắp cưới là chỉ còn sống 4-5 tháng nữa?
Gửi Phương!
Nếu một người khỏe mạnh xa lạ mà bảo hiểu tâm trạng bạn lúc này thì có vẻ hơi khó tin nhưng tôi nghĩ mình hiểu được bạn lúc này ra sao. Hiện tại trong họ hàng nhà tôi cũng đang có hai người bị mắc căn bệnh hiểm nghèo này. Một người bác họ nội ở quê bị ung thư xương và giờ đã di căn lên não và một bác bên họ ngoại bị ung thư gan.
Bác ở quê thì do bệnh nặng nên bệnh viện đã khuyên đưa về nhà, còn bác bên họ ngoại nhà tôi vẫn đang điều trị và cũng có một số tin khả quan. Mỗi tháng một lần tôi đưa hai bác lên Vĩnh Yên lấy thuốc của một ông thầy lang. Đi cùng với tôi có một bác cũng bị ung thư vòm họng không biết có giống bệnh của bạn không nhưng sau 4 lần uống bác đó bảo thấy có đỡ đi.
Để tôi nói qua về ông thầy này một chút, đây là nghề gia truyền đến đời thứ tư của nhà ông thầy này. Có rất nhiều người bị ung thư gan, họng và nhất là ung thư vú đã được chữa khỏi. Tôi có nghe rất nhiều người đến lấy thuốc của cùng một làng kể những người trong làng bị ưng thư vú đến ông lấy thuốc sau đi kiểm tra lại được chuẩn đoán là đã khỏi. Tiền thuốc không đáng kể chỉ vài chục nghìn đến một trăm chỉ mất công đi lại thôi bạn ạ.
Tôi thấy ông thầy này dù trẻ (hơn 40 tuổi) nhưng rất có tâm và đạo đức, nhà ông cũng làm phúc rất nhiều nên bạn có thể yên tâm. Người ta bảo có bệnh thì vái tứ phương bạn ạ, một mặt bạn hãy cứ điều trị ở bệnh viện mặt khác bạn hãy tìm những bài thuốc dân gian của những ông thầy như vậy. Đừng coi thường những bài thuốc đó nhé, có một cụ bị ung thư gan đến lấy thuốc đã không điều trị ở bệnh viện gần chục năm nay mà chỉ uống thuốc lá như vậy đến giờ vẫn khỏe mạnh. Bạn còn rất trẻ và tương lai mới chỉ bắt đầu vì vậy bạn đừng từ bỏ bất kể một cơ hội nào nhé.
Tôi thấy bạn Thùy Linh nói rất đúng “Có thể vợ sắp cưới của anh là sứ giả của ông trời gửi đến cho anh những lúc vui, cũng như lúc buồn, và lúc này đây, có khi nào chị ấy cũng là sứ giả bên cạnh anh. Tôi nghĩ anh nên nói cho chị ấy biết để chuẩn bị tinh thần, nếu không đến lúc đã quá muộn thì tinh thần còn hoảng loạn và đau buồn hơn. Có thể anh chị sẽ là bạn tốt của nhau, nhưng biết đâu tình cảm và sự thủy chung, tấm lòng bao dung của chị ấy sẽ là động lực giúp anh vượt qua cơn sóng gió này”. Người đó cũng là một lý do rất lớn để bạn phải đấu tranh mạnh mẽ với bệnh tình của mình đó Phương ạ.
Trong cái rủi lại có cái may Linh ạ, nếu không thì cuộc sống sau này của Linh mình chắc rằng cũng sẽ không hề có hạnh phúc với con người và cái gia đình đó. Chúc cho Phương, Linh và những ai đang gặp phải căn bệnh này có thật nhiều nghị lực để vượt qua.
Nếu bạn Phương, Linh hoặc ai đó muốn có thêm thông tin về ông thầy tôi nói trên thì liên lạc với tôi qua địa chỉ email: tuanngocsvc@gmail.com rất sẵn sàng giúp đỡ các bạn!
カフェべトナム

ベトナムについてはコチラヘ↑

コメント

タイトルとURLをコピーしました