Lý Gia Hân gặp rắc rối với nhà chồng

Tuyên bố muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son mà không có con của Hoa hậu Hong Kong 1988 đã khiến thân sinh nhà tài phiệt Hứa Tấn Hanh rất tức giận.
Lý Gia Hân (Michelle Reis) về làm dâu gia đình giàu có bậc nhất xứ cảng thơm gần một năm mà chưa có con. Mới đây, tham gia một sự kiện văn hóa, Lý Gia Hân chia sẻ, hôn nhân không chỉ để có con. Cô đang có một khoảng thời gian vợ chồng hạnh phúc bên nhà tài phiệt Hứa Tấn Hanh (Xu Jin Heng) nên không có ý định sớm sinh em bé.
Theo một số nguồn tin, lời tuyên bố ngày của người đẹp xứ cảng thơm khiến mẹ chồng cô rất tức giận. Mối quan hệ của Gia Hân với bố mẹ chồng trở nên căng thẳng.
Theo Netease, hôm 3/10, cánh phóng viên bắt gặp người đẹp họ Lý ra ngoài cùng gia đình chồng. Theo truyền thống, nhà họ Hứa họp mặt cùng ăn uống nhân dịp Trung thu. Sự xuất hiện của cả gia đình khiến báo giới đồn đoán mối quan hệ giữa Gia Hân và bố mẹ chồng đã được hòa giải. Tuy nhiên, người đẹp luôn cúi mặt khi cánh paparazzi tới chụp ảnh. Kể cả lúc một phóng viên tiến lại chúc mừng Trung thu, cô vẫn lặng lẽ bước đi và không đáp lại.
カフェべトナム

ベトナムについてはコチラヘ↑

コメント

タイトルとURLをコピーしました