Hàn Quốc sẵn sàng gây sốc trước Argentina

Sự chênh lệch về đẳng cấp, danh tiếng không làm đội bóng châu Á tự ti trước cuộc đọ sức với dàn sao của HLV Maradona trên sân Soccer City tối thứ năm.
“Argentina là đội bóng mạnh nhất bảng và là một ứng viên sáng giá góp mặt trong trận chung kết World Cup lần này. Nhưng trong bóng đá, chẳng ai nói trước được điều gì và luôn có chỗ cho những điều mà không ai ngờ đến. Hàn Quốc đang khát khao làm được điều đó”, Park Ji-sung, thủ quân đội bóng Đông Á, phát biểu.
Cùng thắng ở loạt trận đầu, nhưng Hàn Quốc hiện xếp trên Argentina nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua (+2 so với +1). Đội thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp ở Johannesburg tối nay vì vậy gần như chắc chắn sẽ giành vé đi tiếp và thậm chí còn có nhiều cơ hội cán đích ở ngôi nhất bảng.
Tương tự Park Ji-sung, HLV Huh Jung-moo cũng lạc quan ở khả năng Hàn Quốc sẽ gây bất ngờ khi đối đầu với Argentina: “Họ đương nhiên là đối thủ khó chơi và sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng tôi đã nói với các học trò rằng dù đối thủ là ai đi nữa, tuyển Hàn Quốc vẫn sẽ vào trận với sự tự tin cao nhất”.
Khởi đầu suôn sẻ – thắng cựu vô địch Euro Hy Lạp 2-0 – là cơ sở đem lại niềm tin. Nhưng HLV Huh tin rằng Hàn Quốc vẫn còn có thể tiến bộ hơn: “Trận ra quân thắng lợi là tín hiệu tích cực, bởi Hy Lạp không hề là đối thủ yếu. Nhưng Hàn Quốc còn một số hạn chế mà nếu khắc phục được, đội sẽ mạnh hơn nữa”.
カフェべトナム

ベトナムについてはコチラヘ↑

コメント

タイトルとURLをコピーしました