Hoa hậu Hàn Quốc Kim Joo Ri rạng rỡ như hoa

Miss Korea 2009 cười tươi khi tạo dáng bên những lẵng hoa rực rỡ và tiết lộ về những loài hoa cô yêu thích.> Tân Hoa hậu xứ Hàn xinh đẹp dù không son phấn
Gần đây, Kim Joo Ri cùng Á hậu 1 Seo Eun Mi được mời làm đại sứ tuyên truyền cho các loài hoa xứ Hàn. Joo Ri có cuộc trò chuyện vui vẻ về ngôi vị Hoa hậu mới đảm nhận và chia sẻ suy nghĩ về các loài hoa.
“Khi được trao vương miện Hoa hậu Hàn Quốc, điều đầu tiên tôi làm là thật cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Dần dần tôi đã thích nghi được với vai trò mới và đôi lúc còn nghĩ tôi khó có thể trao lại vương miện cho người kế nhiệm”, Kim Joo Ri mỉm cười cho biết.
Mỹ nhân họ Kim sẽ đại diện cho Hàn Quốc tham dự cuộc thi Miss World 2009 và Miss Universe 2010.
Theo Daum, chia sẻ cảm xúc khi được mời làm đại sứ tuyên truyền cho các loài hoa xứ Hàn, người đẹp 21 tuổi thổ lộ: “Tôi rất thích hoa và hoa luôn hiện diện trong cuộc sống quanh tôi. Với tư cách đại sứ, tôi sẽ có cơ hội hiểu thêm về các loại hoa đẹp”.
“Mỗi người có một loài hoa yêu thích. Tôi yêu tất cả các loại hoa, trong đó có hoa hồng. Nhưng có lẽ tôi vẫn thích nhất hoa chuông. Hoa chuông là loài hoa bé nhỏ, ẩn chứa bên trong sự mạnh mẽ, chống chọi với thời tiết mùa đông khắc nghiệt”, Joo Ri nói.
Tân Hoa hậu cũng cho biết thêm: “Hiện nay, tôi thấy mọi người sử dụng rất nhiều hoa. Khi tôi biểu diễn ballet tại Nga, rất nhiều người cũng tặng hoa chúc mừng. Cho dù văn hóa khác nhau, hoa sẽ giúp bạn nói thay những gì bạn muốn nói mà không cần phải cất nên lời”.
カフェべトナム

ベトナムについてはコチラヘ↑

コメント

タイトルとURLをコピーしました