Tìm: 24.10: “Bùng cháy sáng” cùng H2Teen concert- Không thử sao biết

Lãng mạn “Chuyện kể của những dải băng đỏ”
Louis là chàng trai trẻ làm thêm ở shop băng đĩa. Còn Daisy là khách hàng ở đó. Một buổi chiều đúng ca trực của Louis, họ gặp nhau. Louis nhút nhát đã chọn cách làm quen Daisy qua những dải băng đỏ thắt thành nơ, gói xinh xắn bên ngoài những chiếc đĩa mà Daisy mua.
Thành một thói quen, chiều nào Daisy cũng ghé shop, để nhận những dải băng đỏ xinh xắn gói tỉ mẩn từ Louis, và để có cơ hội được gặp mặt Louis. Louis vẫn miệt mài gói ghém thông điệp và tình cảm của mình vào trong những dải băng màu đỏ, mà không hay biết rằng, chúng vẫn còn nằm nguyên vẹn trên kệ đĩa nhà Daisy. Chỉ vì cô nàng không nỡ tháo.
Một ngày cuối tháng 10, Daisy đến shop, và nhận được dải băng khác màu. Trong đó có một lời nhắn: 3h nữa, Loius sẽ lên đường du học.
Hai vai Louis và Daisy sẽ do teen nào thủ vai chính?
Câu chuyện hấp dẫn ấy sẽ tiếp diễn thế nào?
Liệu Louis có dám ”thử một lần” dùng cách khác hơn thường ngày để thể hiện tình cảm của mình với Daisy không? Tất cả sẽ có câu trả lời sau buổi casting ngày 11/10 và 24/10 sắp tới trên sân trường THPT Phú Nhuận (Tp.HCM).
11/10 Casting, cơ hội cực kul dành cho bạn?
Vẫn là những tiêu chí quen thuộc và cực kỳ hấp dẫn, rộng mở cho tất cả những ai có mong muốn được thử thách mình trên sân khấu lớn: bạn không có một giọng hát hay, không có một gương mặt xinh xắn, không có cả một vóc dáng đẹp, không quan trọng, chỉ cần thể hiện cho BTC thấy được niềm đam mê âm nhạc của bạn, ước muốn được thể hiện bản thân tức là bạn đã có đến 90% cơ hội chiến thắng rối đấy.
Phần dự thi sẽ được hỗ trợ bởi Karaoke. Với các ca khúc mới (chưa được cập nhật trong Vol 34 (karaoke 5 số), thí sinh sẽ tự chuẩn bị nhạc nền để đảm bảo chất lượng của tiết mục dự thi.
Buổi Casting chính thức sẽ diễn ra từ 9g00- 16h ngày chủ nhât 11/10/2009 tại sân trường THPT Phú Nhuận, số 5 Hoàng Minh Giám, quận Phú Nhuận (gần công viên Gia Định).
Ngay từ bây giờ hãy đăng ký cho mình một suất đồng hành cùng chương trình H2Teen Concert- Không thử sao biết vào mailbox: h2teenvoice@gmail.com.
Hoặc trực tiếp đem “lý lịch trích chéo” (Tên, trường, lớp, địa, chỉ, số điện thọai, ảnh chụp cá nhân hoặc tập thể)lên đăng ký tại tòa soạn HHT: Số 502, Lê Văn Sỹ, F14, Tp_HCM và ngay tại địa điểm thi: Trường THPT Phú Nhuận (số 5- Hoàng Minh Giám- Q. Phú Nhuận). Riêng các bạn học sinh của THPT Phú Nhuận thì có thể đăng ký trực tiếp với văn phòng đoàn nhé, thời gian từ thứ hai đến 11g sáng thứ bảy tuần này thôi nhé!
Bạn có thể lên trên trang web www.hoahoctro.vn hoặc liên lạc hotline 0909131027 để biết thêm chi tiết.
Đón xem số báo HHT tuần sau để cập nhật nhanh chóng những ngôi sao nào sẽ tỏa sáng trong H2Teen concert-KTSB mùa thu 24.10 nhé!
カフェべトナム

ベトナムについてはコチラヘ↑

コメント

タイトルとURLをコピーしました